• Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 1 - ĐH Thương Mại

    Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 1 - ĐH Thương Mại

    Giới thiệu đến các bạn nội dung Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 1 được trình bày như sau: Một số khái niệm cơ bản, khái niệm chiến lược toàn cầu và quản trị chiến lược toàn cầu,...

     38 p giadinh 26/05/2021 6 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 2 - ĐH Thương Mại

    Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 2 - ĐH Thương Mại

    Nội dung chính của Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 2 được trình bày như sau Tổng quan về môi trường kinh doanh toàn cầu, đánh giá tính hấp dẫn của thị trường một quốc gia, các yếu tố thúc đẩy DN toàn cầu hóa, các yếu tố cản trở DN toàn cầu hóa,...Mời các bạn cùng tham khảo.

     42 p giadinh 26/05/2021 6 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 3 - ĐH Thương Mại

    Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 3 - ĐH Thương Mại

    Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 3 Chuỗi giá trị và lợi thế cạnh tranh toàn cầu gồm các nội dung chính được trình bày như sau: Chuỗi giá trị, lợi thế cạnh tranh toàn cầu,...

     32 p giadinh 26/05/2021 8 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 4 - ĐH Thương Mại

    Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 4 - ĐH Thương Mại

    Nội dung chính của Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 4 Các loại hình chiến lược trong kinh doanh toàn cầu gồm các nội dung chính được trình bày như sau: Các loại hình chiến lược từ khung tích nhập toàn cầu - thích ứng địa phương, chiến lược cạnh tranh trong kinh doanh toàn cầu,...

     41 p giadinh 26/05/2021 5 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 6 - ĐH Thương Mại

    Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 6 - ĐH Thương Mại

    Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 6 Liên minh chiến lược và sáp nhập & mua lại toàn cầu gồm các nội dung chính được trình bày như sau: Liên minh chiến lược toàn cầu, sáp nhập và mua lại toàn cầu,...Mời các bạn cùng tham khảo.

     24 p giadinh 26/05/2021 6 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 5 - ĐH Thương Mại

    Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 5 - ĐH Thương Mại

    Nội dung chính của Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 5 được trình bày như sau: Mô hình hoạch định chiến lược toàn cầu tổng quát, tham vọng toàn cầu, định vị toàn cầu, hệ thống kinh doanh toàn cầu, tổ chức toàn cầu,...

     50 p giadinh 26/05/2021 6 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 7 - ĐH Thương Mại

    Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 7 - ĐH Thương Mại

    Nội dung chính của Bài giảng Quản trị chiến lược toàn cầu: Chương 7 được trình bày như sau: Quản trị marketing toàn cầu, phân đoạn thị trường toàn cầu, định vị sản phẩm và thương hiệu toàn cầu, định giá toàn cầu, phân phối toàn cầu, truyền thông toàn cầu, quản trị nhân sự toàn cầu,...

     32 p giadinh 26/05/2021 5 0

  • Ebook MBA trong tầm tay - Nghiên cứu tình huống trong đầu tư tự doanh: Phần 2

    Ebook MBA trong tầm tay - Nghiên cứu tình huống trong đầu tư tự doanh: Phần 2

    Các nghiên cứu tình huống được trình bày trong tài liệu Đầu tư tự doanh và nghiên các cứu tình huống được lấy từ thực tiễn trong cả lĩnh vực sản xuất lẫn dịch vụ. Bạn sẽ khám phá ra những thử thách và gian truân cũng như thành quả trong khởi nghiệp của một hãng cung cấp dịch vụ du lịch, một cửa hàng bán đồ thời trang trên mạng Internet hay...

     201 p giadinh 29/03/2021 25 0

  • Ebook MBA trong tầm tay - Nghiên cứu tình huống trong đầu tư tự doanh: Phần 1

    Ebook MBA trong tầm tay - Nghiên cứu tình huống trong đầu tư tự doanh: Phần 1

    Cuốn sách "MBA trong tầm tay - Nghiên cứu tình huống trong Đầu tư tự doanh" là tuyển tập những câu chuyện về quá trình khởi nghiệp và phát triển trong những lĩnh vực mới, về các nhà đầu tư tự doanh, những cơ hội và yếu tố cần thiết để họ tạo dựng cơ nghiệp; ghi lại những ví dụ thực tế nhằm bổ trợ cho cuốn "MBA trong tầm tay - Đầu tư tự...

     243 p giadinh 29/03/2021 22 0

  • Ebook Thiết kế sự tăng trưởng: Phần 2

    Ebook Thiết kế sự tăng trưởng: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của cuốn "Thiết kế để tăng trưởng" tiếp tục hé lộ những bí quyết kinh doanh độc đáo đã giúp Coke liên tục phát triển bền vững và xây dựng nhiều thương hiệu tỷ-đô. Quyển sách này sẽ là một đóng góp của Coke cho xu hướng phát triển bền vững và quá trình làm tươi mới thế giới.

     163 p giadinh 29/03/2021 23 0

  • Ebook Thiết kế sự tăng trưởng: Phần 1

    Ebook Thiết kế sự tăng trưởng: Phần 1

    Quyển sách là một minh họa tuyệt vời cho văn hóa học hỏi trong suốt 128 năm lịch sử của Coca-Cola. Bạn sẽ tìm thấy trong quyển sách 12 bài học cốt lõi mà Coke đã học được từ cộng đồng startup và cách chúng tôi ứng dụng vào công việc hằng ngày ra sao. Phần 1 mang đến các nội dung chính sau: Thiết kế quy mô linh hoạt, cách thiết kế tạo ra giá trị...

     144 p giadinh 29/03/2021 20 0

  • Ứng dụng mô hình ISM phân loại các tiêu chí trong lựa chọn nhà cung cấp

    Ứng dụng mô hình ISM phân loại các tiêu chí trong lựa chọn nhà cung cấp

    Bài viết này trình bày phương pháp mô hình hóa cấu trúc ISM được sử dụng để lựa chọn bộ tiêu chí đánh giá nhà cung ứng tại Công ty TNHH bao bì nhựa Thành Phú. Kết quả phân loại làm cơ sở để doanh nghiệp thực hiện quá trình đánh giá, lựa chọn nhà cung ứng phù hợp.

     11 p giadinh 29/03/2021 23 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số